DỊCH VỤ BỐC XẾP HÀNG HÓA QUẬN BÌNH THẠNH – Hotline 0936.226.346
Dịch vụ bốc xếp hàng hóa quận Bình Thạnh luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng lẫn chuyên nghiệp. Công ty HÒA PHÁT có thể đáp ứng nhanh chóng kịp thời nhu cầu cần bốc xếp hàng hóa, vận chuyển hàng hóa 24/24 các ngày trong tuần. Chỉ cần quý khách gọi là chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt ngay. Hiện nay công ty đáp ứng mọi dịch vụ bốc xếp khác nhau để có thể phục vụ được mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nhận bốc xếp hàng hóa theo yêu cầu.
- Bốc xếp hàng hóa cho các siêu thị.
- Bốc xếp kho bãi, nhà xưởng, đóng hàng, xuống hàng cho xe tải và container các loại.
- Nhận bốc xếp trên xuống hàng hóa theo tháng hoặc đơn hàng.
- Dịch vụ bốc xếp hàng nông sản, hải sản.
- Dịch vụ bốc xếp kho bãi, nhà xưởng.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.
- Dịch vụ bốc xếp vật tư thiết bị xây dựng.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và cảng.
- Dịch vụ chuyển nhà, chuyển kho xưởng
- Cho thuê nhân công bốc xếp tính theo giờ, theo ngày.
Tại Sao Khách Hàng Nên Chọn Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Của HÒA PHÁT
- Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bốc xếp và vận chuyển hàng hóa.
- Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách kế hoạch vận chuyển nhiệt tình và khoa học.
- Quy trình chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát.
- Đội ngũ nhân lực trẻ, khỏe, ý thức kỷ luật cao và đầy trách nhiệm. Đội ngũ được đào tạo bài bản, có đầy đủ những kỹ năng chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân công không ngại khó khăn và mệt mỏi, làm việc siêng năng và chịu khó.
- Hàng hóa của quý khách sẽ được nâng niu cẩn thận,chúng tôi cam kết không xảy ra hư hỏng, đổ vỡ.
- Nếu xảy ra hư hại hàng hóa, chúng tôi cam kết bồi thường thiệt hại cho quý khách.
- Hàng hóa của quý khách sẽ được bốc xếp một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức…
- Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách.
- Giá cả sẽ được thỏa thuận tùy theo yêu cầu bốc xếp hàng hóa của quý khách.
- Thời gian thực hiện công việc sẽ theo yêu cầu của quý khách bất kể là thời gian nào, dù là ngày nghỉ, ngày lễ, đêm khuya,…
Ưu Điểm Của Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Quận Bình Thạnh Của HÒA PHÁT
Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ trong lĩnh vực bốc xếp hàng hóa quận Bình Thạnh, HÒA PHÁT có rất nhiều ưu điểm đáng để khách hàng tin cậy và lựa chọn như:
- Luôn thực hiện một cách nhanh gọn mọi yêu cầu của khách hàng đề ra. Bạn có thể đề xuất về thời gian cần hoàn thành, chúng tôi sẽ khảo sát và điều chỉnh nhân lực để kịp tiến độ.
- Mỗi khi thực hiện dịch vụ, đội ngũ của chúng tôi luôn có các nhân viên giám sát hẳn hoi để đảm bảo tiến độ và chất lượng cho khách hàng.
- Trong hợp đồng luôn ghi rõ về điều khoản đền bù mọi tổn thất, mất mát và quyền lợi của khách hàng.
- Luôn thực hiện điều chỉnh giá dịch vụ cho phù hợp nhất với thị trường và tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng lâu năm luôn có mức giá cực kỳ ưu đãi.
- Nhiều loại dịch vụ và các ưu đãi khác…
Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn mong muốn có thể phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Dịch vụ bốc xếp và vận tải hàng hóa của HÒA PHÁT luôn cam kết với khách hàng rằng sẽ luôn cải tiến dịch vụ, không bao giờ đi lùi và mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ tốt và chất lượng nhất.
Quy Trình Bốc Xếp Hàng Hóa Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng của HÒA PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu bốc xếp hàng hóa. Loại hàng hóa và số lượng hàng hóa mà khách hàng cần bốc xếp.
Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin sẽ có nhân viên đến tìm hiểu khảo sát lượng hàng hóa cần được bốc xếp. Đưa ra phương án vận chuyển, tháo lắp, đóng gói sao cho hợp lý nhất.
Bước 3: Báo giá dịch vụ bốc xếp,vận chuyển tổng thể cho khách hàng.
Bước 4: Sau khi quý khách chấp nhận giá đưa ra. Chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và chuẩn bị nhân công, máy móc để tiến hành bốc xếp.
Bước 5: Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành bốc xếp hàng hóa, vận chuyển đến nơi mà khách hàng yêu cầu.
Bước 6: Sau khi đến nơi,các công nhân của chúng tôi sẽ tiến hành bốc xếp hàng hóa xuống, vận chuyển đến nơi an toàn và thực hiện sắp xếp lại đồ đạc nếu có yêu cầu.
Bước 7: Khách hàng nghiệm thu và kiểm tra lại toàn bộ tài sản, đồ đạc có hư hỏng, rơi vỡ gì không.
** Nếu như trong quá trình bốc xếp mà công nhân chúng tôi có làm hư hỏng, rơi vỡ đồ đạc. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách hàng 100% với giá trị tương ứng tại thời điểm hiện tại.
Bước 8: Thanh toán hợp đồng bốc xếp.
HÒA PHÁT – Dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ – chuyên nghiệp – uy tín và chất lượng nhất
—————- SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA BẠN —————-