DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG QUẬN 8 UY TÍN GIÁ RẺ – Hotline 0936.226.346
Với sự ra đời của hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Sẽ giúp bạn di chuyển phòng, dời nhà dễ dàng và nhanh chóng.
Khi bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng quận 8 nhưng vẫn đang phân vân về nhiều vấn đề nào là hình thức vận chuyển, nào là chi phí vận chuyển, đâu mới là công ty có dịch vụ vận chuyển uy tính an toàn đảm bảo được chi phí và thời gian.
HÒA PHÁT được biết đến là công ty có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực vận chuyển văn phòng, nhà ở, kho bãi, hàng hóa sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Và sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi chuyển văn phòng quận 8.
Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng quận 8
Các công ty khi có nhu cầu chuyển văn phòng cần lưu ý những điều quan trọng sau:
- Tìm hiểu về vị trí địa lý ở văn phòng mới, xem khoảng cách cần di chuyển để lựa chọn phương tiện phù hợp.
- Ước tính thời gian vận chuyển văn phòng để thuận tiện cho việc khai trương văn phòng ở địa điểm mới.
- Kiểm kê và tiến hành phân loại số lượng hàng hóa theo từng bộ phận để dễ dàng quản lý, và kiểm soát trong quá trình vận chuyển.
- Đóng gói các vận dụng cẩn thận, chèn mút xốp đối với các hàng hóa dễ hư hỏng như máy tính, máy fax, máy in. Tìm hiểu về dịch vụ chuyển văn phòng quận 8.
Chuyển văn phòng chọn gói – chuyển văn phòng quận 8 là dịch vụ cung cấp nhân lực và phương tiện giúp bạn vận chuyển toàn bộ đồ đạc, vật dụng, trang thiết bị máy móc từ nơi cũ qua nơi mới nhanh nhất với một mức chi phí phù hợp nhất. Hiện tại ở TP.HCM có rất nhiều dịch vụ chuyển văn phòng sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu chuyển văn phòng của các doanh nghiệp.
QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG QUẬN 8
Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
Khi quý khách có nhu cầu và gọi cho dịch vụ chuyển văn phòng quận 8, quý khách hãy gọi cho công ty chúng tôi. Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng nhân viên tư vấn sẽ tư vấn hỗ trợ tất cả những gì khách cần.
Bước 2: Thực hiện khảo sát và báo giá chuẩn cho quý khách
Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế đồ đạc, các tài sản cần vận chuyển của quý khách tại địa điểm khách yêu cầu. Từ đó lên kế hoạch, khảo sát địa hình, quãng đường di chuyển cho phù hợp. Và báo giá chi tiết và tốt nhất cho quý khách hàng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng
Sau khi gửi bản báo giá cho quý khách hàng và được đồng ý, nhân viên của chúng tôi sẽ soạn hợp đồng và mang đến văn phòng của khách để thực hiện ký kết.
Bước 4: Bắt đầu vận chuyển
Những nhân viên, chuyên viên của công ty chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp, vận chuyển các đồ đạc, đóng gói, đồ đạc, đóng gói, tháo lắp các tài sản, bao bọc cẩn thận và vận chuyển đến địa điểm khách yêu cầu. Đảm bảo các đồ đạc vận chuyển sao cho nhanh chóng và an toàn nhất trong suốt quá trình vận chuyển. Khi đến nơi, nhân viên sẽ sắp xếp, trang trí lại theo yêu cầu của quý khách và vẫn đảm bảo đúng thời gian.
Bước 5: Thanh toán
Sau khi đã hoàn thành các công việc vận chuyển, lắp ráp đồ đạc theo vị trí được yêu cầu.. Khách hàng sẽ kiểm tra lại số lượng đồ xem đủ hay chưa. Sau đó tiến hành thanh toán