Mỗi khi có sự thay đổi Văn phòng làm việc thì việc chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, Văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.
Chuyển Nhà Rẻ Nhất cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp.
Chuyển Nhà Rẻ Nhất với chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
CHUẨN BỊ CHO VIỆC CHUYỂN VĂN PHÒNG THẬT CHUYÊN NGHIỆP
Trước khi vận chuyển, khách hàng cần chuẩn bị sẵn sơ đồ phòng ốc, thiết kế bố trí nơi sắp xếp chỗ ngồi, nơi để hồ sơ tài liệu, nơi bố trí treo bảng biển để khi tiến hành vận chuyển tới nơi mới được nhanh chóng thuận lợi tránh di dời, sửa chữa lại mất thêm thời gian không cần thiết
Nếu cơ quan có nhiều hồ sơ tài liệu quan trọng, số lượng nhân viên nhiều, Chuyển Nhà Rẻ Nhất sẽ cho người đến đóng gói, phân loại từ hôm trước để hôm sau thuận lợi hoặc khách hàng tự đóng tùy theo yêu cầu của khách hàng Nếu khối lượng hàng hóa nhiều và phức tạp, dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi sẽ cử người tháo dỡ trước một số hạng mục như bàn họp, điều hòa, bảng biển…để hôm sau tiến hành nhanh gọn
Quy trình đóng gói đồ đạc chuyển văn phòng
Bước 1: Tất cả đồ dùng văn phòng sẽ được dịch vụ chuyển văn phòng chúng tôi cẩn trọng đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, bao bì, băng dính, giấy gói…).
Bước 2:Đồ dễ vỡ sẽ được phân loại, bọc giấy gói và cho vào thùng carton để vận chuyển.
Bước 3:Hàng điện tử sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, mút xốp bọc trong thùng carton và được kí hiệu “hàng quan trọng”.
Bước 4:Đồ gỗ và nội thất sẽ được tháo gỡ bọc lót để tránh sự va chạm gây trầy xước. Cách phân loại hàng hóa
Bước 5:Tính mầu đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận, từng phòng ban.
Bước 6:Đánh số theo từng thùng và từng nhân viên.
Bước 7:Lập danh sách đồ đạc đối chiếu với bản vẽ, sơ đồ vận chuyển. Sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí mà quý khách yêu cầu.
Luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện chất lượng Chuyển Nhà Rẻ Nhất chuyên nghiệp ngày càng được khách hàng là các gia đình, công ty, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp tin tưởng
Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng chuyển văn phòng trọn gói … hãy liên hệ ngay với Chuyển Nhà Rẻ Nhất , với kinh nghiệm nhiều năm tận tâm phục vụ, Chuyển Nhà Rẻ Nhất cam kết triển khai công việc với các thủ tục nhanh gọn chuyên nghiệp theo quy trình chặt chẽ.
CÁC BƯỚC CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
- Khách hàng gọi điện đến Chuyển Nhà Rẻ Nhất theo một trong các số của chúng tôi hẹn lịch đến khảo sát.
- Chuyên viên khảo sát của Chuyển Nhà Rẻ Nhất sẽ đến khảo sát, thống kê hàng hóa và lập báo giá gửi trực tiếp hoặc gửi sau.
- Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc theo thời gian hợp đồng.
- Vận chuyển, lắp đặt đến nơi mới.
- Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng xuất hóa đơn tài chính, chiết khấu nếu có.
Holine: 0936.226.346